The Matrix One nhắm đến cộng đồng cư dân quốc tế ở Mỹ Đình

Khu vực Mỹ Đình tập trung nhiều cư dân châu Á được xem là đối tượng khách hàng tiềm năng của các chủ đầu tư dự án căn hộ cao cấp.

Luật Nhà ở có hiệu lực năm 2015 mở ra cơ hội cho người nước ngoài mua căn hộ tại Việt Nam, nhất là phân khúc căn hộ cao cấp. Báo cáo CBRE Việt Nam vào quý III/2019 cho thấy, nguồn cầu về căn hộ của các nhà đầu tư nước ngoài đang có xu hướng tăng tại Việt Nam bởi giá bán, tiềm năng lợi nhuận hấp dẫn và nhiều sản phẩm chất lượng của các chủ đầu tư uy tín, trong đó lượng khách Hàn Quốc, Hong Kong, Đài Loan chiếm khoảng 85%.

Theo báo cáo Korea Wealth Report 2019 của Tập đoàn Tài chính KB (Hàn Quốc) công bố tháng 9, trong mắt các nhà đầu tư nước này, Việt Nam dẫn đầu trong số các thị trường tiềm năng, với 57,1% số người được hỏi cho biết muốn đầu tư vào Việt Nam. Ngoài ra, Hàn Quốc hiện đứng thứ hai trong số các nước và vùng lãnh thổ đầu tư vào Việt Nam, kéo theo nhu cầu mua và thuê nhà của các chuyên gia tại Hà Nội và các thành phố lớn.

Khu vực Mỹ Đình đang thu hút cộng đồng cư dân quốc tế

Mới đây, HSBC Expat đã xếp Việt Nam vào nhóm 10 nơi sống và làm việc tốt nhất cho các chuyên gia nước ngoài năm 2019. Khi mới chuyển đến, 40% chuyên gia dự định ở lại dài hơn 5 năm, sau thời gian sinh sống và làm việc tại Việt Nam, chỉ số này tăng lên 60%, làm phát sinh nhu cầu mua nhà để ở và mua thêm bất động sản để đầu tư.

Khảo sát của MIKGroup cho thấy, số lượng người Hàn Quốc hiện dẫn đầu cộng đồng cư dân quốc tế khu vực Mỹ Đình, tiếp đến là người Nhật Bản và gia tăng khách mua đến từ Singapore, Hong Kong và Đài Loan. 

The Matrix One sở hữu vị trí giao điểm của các tuyến đường lớn nhất khu vực phía Tây Thủ đô như đường Lê Quang Đạo, Mễ Trì, Châu Văn Liêm. Theo Tập đoàn MIKGroup - chủ đầu tư, vị trí này gần các cộng đồng cư dân quốc tế đến từ Hàn Quốc, Nhật Bản, giúp đơn vị hưởng lợi khi tung các sản phẩm dành cho khách nước ngoài.

 

The Matrix One cung cấp những căn hộ đẳng cấp tại khu vực Mỹ Đình.

"Dự án The Matrix One sẽ gia tăng nguồn cung căn hộ cao cấp tại khu vực hiện có dấu hiệu thiếu hụt. Giải đua xe công thức 1 sẽ tổ chức vào tháng 4/2020 cũng giúp dự án thu hút khách du lịch quốc tế", đại diện MIKGroup nói.

Từ các căn hộ tại The Matrix One, cư dân có thể thưởng thức giải đua xe F1 tại các vòng đua gay cấn nhất gồm khúc cua 6,7,8 và 9.

Ngoài ra, dự án còn nhận được nhiều giá trị cộng hưởng khi nằm gần Khu liên hợp Thể thao Quốc gia, nơi tổ chức nhiều sự kiện thể thao lớn, trong đó có SEA Games 31 vào năm 2021, tổ chức lễ khai mạc, bế mạc và các môn thi đấu chính tại sân vận động Mỹ Đình.

Chủ đầu tư hiện bán các căn hộ cao cấp tại The Matrix One từ 52 triệu đồng một m2.