9 đại lý phân phối dự án The Matrix One

9 đại lý phân phối dự án The Matrix One

Chủ đầu tư, đơn vị phát triển MIKGroup vừa tổ chức lễ ra quân, giới thiệu nhà mẫu và ký kết hợp tác phân phối, hôm 22/11.

Sự kiện thu hút hàng trăm khách hàng, nhân viên bán hàng đến từ 9 đơn vị phân phối, các đối tác.

Đại diện chủ đầu tư, đơn vị phát triển và các đại lý khởi động dự án The Matrix One.

Đại diện chủ đầu tư, đơn vị phát triển và các đại lý khởi động dự án The Matrix One.

Nguyễn Thúy Hà, một nhân viên bán hàng của Cenland cho biết, sau một thời gian chờ đợi, chị và các đồng nghiệp được tận mắt tham quan những căn nhà mẫu của The Matrix One. "Chúng tôi không khỏi bất ngờ bởi lối thiết kế độc đáo, vừa hiện đại vừa tiện lợi cho những chủ nhân tương lai", Hà nhận xét. Nữ nhân viên này kỳ vọng với hệ thống nội thất bên trong căn hộ, từ thiết kế, bài trí cho đến chất liệu sẽ làm hài lòng những khách hàng khó tính nhất. 

Trong khi đó, Nguyễn Việt Tú, nhân viên bán hàng của Newstar Land bày tỏ: "Tôi đã bán hàng chục dự án, hàng trăm căn hộ cho khách hàng, nhưng với dự án này tôi rất ấn tượng ở các ưu thế gồm cả tiện ích, lợi thế về vị trí, hạ tầng, giao thông cho đến những giá trị gia tăng mà chủ đầu tư mang đến cho khách hàng", Tú chia sẻ. 

Hơn 700 nhân viên bán hàng tạo nên không khí sôi động lễ ra quân dự án. 

Hơn 700 nhân viên bán hàng tạo nên không khí sôi động lễ ra quân dự án. 

Ngay tại sự kiện, MIKGroup đã ký hợp tác với một số đơn vị phân phối để đưa The Matrix One ra thị trường trong thời gian tới. Trong đó có 4 đơn vị sẽ đảm nhận bán hàng cho khách trong nước là: Cenland, Newstarland, Hải Phát và Liên minh các sàn Kiến Hưng - Vitalland - Tân Hoàng. Có 3 đơn vị phân phối cho khách hàng nước ngoài, gồm: VNK, Indochina Property và Savills Việt Nam.

Là một trong những dự án tiềm năng tại khu vực Mỹ Đình, The Matrix One (tên gọi ban đầu là Golden Palace A) do Công ty Cổ phần Đầu tư Mai Linh làm chủ đầu tư, MIKGroup là đơn vị phát triển dự án. The Matrix One có tổng diện tích 398.191 m2. Điểm nhấn là tháp căn hộ cao cấp 44 tầng cùng dãy shophouse 5 tầng, khu biệt thự nhà đơn lập và song lập 4 tầng.

Vị trí dự án nằm trong trung tâm hành chính - thương mại Mỹ Đình, bao quanh bởi những con đường huyết mạch như Mễ Trì, Châu Văn Liêm, Lê Quang Đạo, Đại lộ Thăng Long. The Matrix One cận kề các công trình trường học, bệnh viện quốc tế, sân vận động Quốc gia Mỹ Đình, Trung tâm hội nghị Quốc gia, mạng lưới hệ thống giáo dục, y tế, trung tâm thương mại và các cơ quan hành chính mới. Ngoài ra, cư dân The Matrix One được thừa hưởng công viên chủ đề - hồ nước rộng 14ha.

Phối cảnh dự án The Matrix One tại đường Lê Quang Đạo, Mỹ Đình, Hà Nội. 

Phối cảnh dự án The Matrix One tại đường Lê Quang Đạo, Mỹ Đình, Hà Nội. 

Từ ban công công căn hộ The Matrix One, cư dân có thể tận mắt theo dõi những chặng đua gay cấn của đường đua F1 khởi động vào đầu năm 2020. Theo đại diện của MIKGroup, ngoài những giá trị nói trên, chủ đầu tư còn tập trung cho những tiện ích thiết thực như hệ thống máy lọc không khí để cấp khí tươi vào từng căn hộ và hệ thống lọc nước tinh. 

"Số lượng các sản phẩm tại The Matrix One có hạn khi chỉ hơn 700 căn hộ", đại diện dự án cho biết. 

Giá bán căn hộ tại The Matrix One dao động trong khoảng 52-80 triệu đồng một m2 (đã bao gồm VAT), tùy theo vị trí, thiết kế và số tầng của từng căn hộ. Tất cả các khách hàng đặt mua căn hộ sẽ hưởng chính sách ưu đãi đặc biệt đến từ đơn vị phát triển MIKGroup và đối tác ngân hàng VPBank. Cư dân của The Matrix One được miễn 3 năm phí quản lý.